ข่าวกิจกรรมด้านการเรียนการสอน และกิจกรรมนักศึกษา

นักศึกษาคณะสาธารณสุขศาสตร์ เข้าตรวจวัดทางสุขศาสตร์อุตสาหกรรม ณ บริษัท เค.เอส.โมลด์พาร์ค จำกัด

นักศึกษาปี 3 คณะสาธารณสุขศาสตร์ สาขาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย และ สาขาเอกคู่ฯ ตรวจวัดทางสุขศาสตร์อุตสาหกรรม ณ บริษัท เค.เอส.โมลด์พาร์ค จำกัด

นักศึกษาปี 3 คณะสาธารณสุขศาสตร์ สาขาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย และ สาขาเอกคู่ฯ ได้เข้าไปตรวจวัดทางสุขศาสตร์อุตสาหกรรมและความปลอดภัย ณ บริษัท เค.เอส.โมลด์พาร์ค จำกัด โดยสำรวจตรวจวัดปริมาณความเข้มของแสงสว่าง เสียง และความร้อน ณ พื้นที่ปฏิบัติงาน ว่าได้มาตรฐานเหมาะสำหรับการปฏิบัติงานหรือไม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา 517412 Industrial Hygiene Sampling and Analysis โดย อ.ดร.พรพรรณ สกุลคู เป็นอาจารย์ประจำวิชาฯ ทำการสำรวจ ตรวจวัดปริมาณความเข้มของแสงสว่าง เสียง และความร้อน ณ บริษัท เค.เอส.โมลด์พาร์ค จังหวัดขอนแก่น ในวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2556 โดยได้รับความอนุเคราะห์และอำนวยความสะดวกด้านสถานที่ จากเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยวิชาชีพ(จป.) คุณมณีฌิน ช่วยวงษ์ญาติ

            ซึ่งนักศึกษา ได้ทำการตรวจวัดโดยเครื่องมือตรวจวัดความเข้มแสงสว่าง(Lux meter) เครื่องวัดเสียง Sound Level Meterและเครื่องวัดอุณหภูมิ wet bulb globe thermometer และนำผลที่ได้มาสรุปโดยเทียบกับกฎกระทรวงกำหนดมาตรฐานในการบริหารและการจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการปฏิบัติงานเกี่ยวกับความร้อน แสงสว่าง และเสียง พ.ศ. 2549

cats2