ข่าวกิจกรรมด้านบริหารจัดการ

ปตท. รับสมัครนักศึกษาคณะสาธารณสุขศาสตร์ เข้าทำงาน

บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) รับสมัครงานนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย

และสาขาวิชาเอกคู่ฯ  เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มกราคม 2558 เวลา 9.00 – 12.00 น. ณ ห้องตักศิลา โดยมี รศ.กาญจนา นาถะพินธุ รองคณบดีฝ่ายบริหาร ให้การต้อนรับ ร่วมกับ ผศ.ภาณี ฤทธิ์มาก กรรมการพัฒนานักศึกษา ซึ่งบริษัท ปตท. นำโดยคุณนภาพรรณ  ว่องวุฒิพรชัย  ผู้จัดการส่วนสรรหาและคัดเลือก และทีมงานรับสมัครและทดสอบนักศึกษา (Aptitude test) นักศึกษาชั้นปี 4 สาขาวิชาเอกคู่ วิทยาศาสตร์อนามัยสิ่งแวดล้อม และสาขาวิชาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย รวม 34 คนเข้าร่วมสมัครงานและทดสอบกับทางบริษัทฯ ในครั้งนี้

และในวันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17.30 – 20.45 น.  บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ได้จัดงาน “PTT THANK YOU DINNER – PTT ALLIANCE BEGINS”ณ บริษัท ปตท. สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯ โดยในงานดังกล่าวมีผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ จำนวนกว่า 40 คน  เช่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เป็นต้น รวมถึงมหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งได้รับเชิญ 2 คณะ คือ คณะสาธารณสุขศาสตร์ และคณะ วิศวกรรมศาสตร์  ซึ่ง ผศ.ดร.สมศักดิ์  พิทักษานุรัตน์  คณบดีคณะสาธารณสุขศาสตร์ และ นางพรพิมล คะโยธา หัวหน้าหน่วยกิจการนักศึกษา ได้เข้าร่วมงานดังกล่าว 

          ปตท. งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณผู้บริหาร คณาจารย์ และเจ้าหน้าที่จากสถาบันการศึกษาที่ได้ให้การสนับสนุน ปตท. ด้วยดีตลอดมา รวมทั้งร่วมหารือโครงการความร่วมมือต่างๆ ในปี 2558 ระหว่าง ปตท.และสถาบันการศึกษา   

ภาพ/ข่าว: หน่วยกิจการนักศึกษา